Nhớ ra tên tôi chưa?

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Nhà: Duy Ngã

Link: https://blmd132.com/2017/01/13/nho-ra-toi-ten-gi-chua/amp/

Thể loại: dương quang (động vật) ăn thịt công x thẹn thùng (động vật) ăn cỏ thụ, vườn trường, thanh mai trúc mã, ngọt ngào/ chữa khỏi hệ, ngược cẩu tàn tâm 🙂, có chút hiện thực hướng, 1×1, HE.

Văn án: Hải Tú mắc chứng chướng ngại giao tiếp loại nhẹ. Sau khi cậu chuyển trường, để giúp cậu cải thiện tình hình đó, giáo viên chủ nhiệm mới liền giao cho cậu việc thu và phát bài tập hàng ngày. Cậu rất cố gắng để hoàn thành việc được giao, chỉ tiếc là, có cố thế nào cũng không nhớ được tên của bạn học. Vô tình thế nào lại đụng phải “học sinh hư hỏng” Phong Phi, rồi nảy sinh một loạt rắc rối… Mở ra câu chuyện tình yêu của riêng hai người họ


Trời ơiiii cái bộ này phải nói là siêu siêu siêu siêu cấp moe luôn đó.

Bạn thụ – Hải Tú là một học bá học rất rất rất giỏi nhưng có chướng ngại về giao tiếp và cú sốc với giáo viên ở trường cũ chuyển trường, may thay lại gặp được giáo viên tốt, đã giao trọng trách trả vở cho lớp để giúp Hải Tú giao tiếp với bạn bè, cớ sao mà Hải Tú lại phát lộn vở cho Phong Phi, nhân duyên từ đây mà ra =)))). Mà bạn công – Phong Phi, gì cũng giỏi trừ học mà thôi, mà sau này vì muốn được vào chung trường với Hải Tú, Phong Phi đã cố gắng rất nhiều luôn á.

Hải Tú dễ thương, ngoan, hiền nhưng mà không hiền đâu nha. Hải Tú thích Phong Phi, cái gì của Phong Phi cũng giữ làm kỉ niệm, moe lắm luôn ><. Phong Phi miệng thì trêu, nhây nhưng mà cưng Hải Tú lắm lắm luôn.


“Người cũng là của cậu rồi, còn cất mấy thứ rách rưới kia làm gì?”

“Là kỉ niệm đó!” “Kỉ niệm những ngày tháng tớ theo đuổi cậu.”

“Rõ ràng là ông đây theo đuổi cậu, bây giờ lại giả bộ tình thánh trước mặt ông à?”


Truyện có xuất hiện các nhân vật phụ nhưng mà mỗi nhân vật đều có dụng ý của tác giả cả. Anh của Phong Phi – Phong Hiên, chủ nhiệm lớp – cô Nghê, mẹ Hải Tú, ba mẹ Phong Phi.

Đây là một bộ truyện đọc để healing tâm trạng, ai mà sắp thi đại học đọc bộ này cũng có ý chí lắm á, nhìn cảnh Hải Tú và Phong Phi ôn thi làm mình cũng nhớ hồi cấp 3 lắm 😦

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia